Xem tin tuc mới

5 tường lửa miễn phí tốt nhất

Thứ Sáu, 17 tháng 12, 2010
Nếu bạn thường xuyên gặp rắc rối về vấn đề bảo mật thông qua mạng internet cũng như mạng nội bộ, hay bạn chỉ cảm thấy không yên tâm khi lướt net, hãy dùng một bức tường lửa để tự bảo vệ mình. Song song cùng với một chương trình diệt virus hiệu quả, bạn có thể ngủ ngon vì được bảo vệ đến tận "chân răng".

ZoneAlarm Firewall

ZoneAlarm là một trong những tường lửa cá nhân hiệu quả và dễ sử dụng nhất hiện nay. Đây là một công cụ giúp bạn tránh được nhiều hiểm hoạ, với giao diện đơn giản ngay cả đối với người dùng nhiệp dư nhất.
Về tính năng, ZoneAlarm cho phép người dùng đặt mức độ bảo mật khác nhau cho mạng nội bộ và mạng Internet. Chế độ "Game Mode" khá hữu ích, cho bạn đặt chế độ tự động chấp nhận hay từ chối báo động trong khi bạn đang chơi game.
Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista
Tải về (26,4 MB)

Comodo Firewall Pro

Đừng băn khoăn gì về tên gọi của nó, Comodo Firewall được gắn mác "Pro" nhưng nó hoàn toàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người. Đây là một công cụ mạnh mẽ, với nhiều khả năng thiết lập phức tạp cho những người dùng chuyên nghiệp, và cũng đủ đơn giản để người dùng phổ thông thiết lập những chế độ cần thiết.
Hệ điều hành: Windows XP/Vista
Tải về (27,29 MB) 

Online Armor Personal Firewall

Online Armor Personal Firewall là một tường lửa cá nhân hữu hiệu, với HIPS (Host-based Intrusion Prevention System) và nhiều tính năng bảo mật khác. Đây là công cụ đơn giản nhưng rất hiệu quả. 
Khi được cài lần đầu tiên, Online Armor sẽ quét hệ thống của bạn để nhận diện những chương trình đã được cài đặt. Khi có ứng dụng lạ, một cửa số popup sẽ hiện ra để bạn quyết định hành động đối với ứng dụng này. Nhìn chung, các popup của Online Armor mang thông tin hữu ích, nhưng không đầy đủ và dễ hiểu bằng Comodo. Tuy nhiên, Online Armor hơn Comodo ở chế độ Safer mode, đây là chế độ cho phép những ứng dụng mang tiềm ẩn nguy hại cao (như trình duyệt web và email) hoạt động mà không được can thiệp sâu vào hệ thống.
Hệ điều hành: Windows 2000/XP/2003 Server/Vista
Tải về (12,57 MB)

Ashampoo FireWall

Hệ điều hành: Windows 2000/XP
Tải về:  (4,09 MB)
Ashampoo FireWall là công cụ đơn giản cho tất cả những ai cần một bức tường lửa hiệu quả và miễn phí. Chức năng Configuration Assistant của chương trình này sẽ hướng dẫn bạn một cách cụ thể các bước thiết lập chế độ tự bảo vệ.
Ngay cả với nhiều tính năng bảo mật, Ashampoo Firewall vẫn là một chương trình nhỏ gọn và chiếm ít tài nguyên hệ thống.

PC Tools Firewall Plus Free Edition

PC Tools Firewall Plus Free Edition là bức tường lửa cá nhân mạnh mẽ giúp bạn tránh khỏi những xâm phạm nguy hiểm. Công cụ này có thể chặn Trojans, backdoors, và keyloggers xâm hại hệ thống cũng như lấy cắp thông tin cá nhân của bạn.
Hệ điều hành: Windows 2000/XP/Vista
Tải về (6,68 MB)
(theo TTCN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lên đầu trang